MŨ BẢO HIỂM 3/4 BULLDOG

Mũ bảo hiểm 3/4 BULLDOG gây ấn tượng với khách hàng nhờ thiết kế, mẫu mã đa dạng, chất lượng cao cấp được phân phối chính hãng 100% tại Mũ bảo hiểm Độc. Khi mua sản phẩm tại cửa hàng Mũ bảo hiểm Độc, bạn có thể yên tâm về giá cả phải chăng và chính sách bảo hành vô cùng ưu việt.

Chính sách bảo hành mũ bảo hiểm 3/4 BULLDOG tại Mũ bảo hiểm Độc

Hiện nay, Mũ bảo hiểm Độc đang áp dụng chính sách bảo hành 24 tháng đối với hãng BULLDOG ( theo chính sách của hãng). Ngoài ra, Mũ bảo hiểm Độc còn hỗ trợ đổi trong vòng 3 ngày kể từ khi mua hàng với điều kiện hàng còn nguyên tem mác, chưa qua sử dụng, tình trạng mới 100% và không bị xước xát.

Ngoài ra, hóa đơn đổi hàng phải có giá trị bằng hoặc lớn hơn hóa đơn đã mua và khách hàng cần thanh toán phí vận chuyển phát sinh. Khi bảo hành mũ bảo hiểm 3/4 BULLDOG, bạn chỉ cần cung cấp số điện thoại đăng ký mua hàng để được nhân viên hỗ trợ một cách tận tình, chính xác.

Đặc biệt hơn, đối với các sản phẩm mũ bảo hiểm của BULLDOG, bạn sẽ nhận được tin nhắn yêu cầu kích hoạt tem phía sau để được bảo hành. Mũ bảo hiểm Độc sẽ không bảo hành đối với các sản phẩm BULLDOG sale từ 50%, sản phẩm thanh lý. Ngoài ra, nếu sản phẩm của bạn bị hư hỏng do quá trình sử dụng như trầy xước, nứt vỡ, biến dạng thì Mũ bảo hiểm Độc sẽ không áp dụng chính sách bảo hành.

Với những khách hàng ở xa, không có thời gian đến bảo hành trực tiếp tại cửa hàng Mũ bảo hiểm Độc Hà Nội thì có thể lựa chọn hình thức bảo hành online. Đây cũng chính là ưu điểm lớn khiến cho rất nhiều khách hàng đều lựa chọn mua mũ bảo hiểm tại Mũ bảo hiểm Độc.

Mũ bảo hiểm BULLDOG được bảo hành 24 tháng Mũ bảo hiểm BULLDOG được bảo hành 24 tháng

Lý do nên mua mũ 3/4 BULLDOG tại Mũ bảo hiểm Độc

Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên “tậu” ngay cho mình một chiếc mũ bảo hiểm 3/4 BULLDOG cụ thể như:

Chính hãng 100% - Chất lượng vượt trội

Tất cả các dòng mũ bảo hiểm BULLDOG đều được phân phối chính hãng 100% tại Mũ bảo hiểm Độc. Cửa hàng cam kết đem lại sản phẩm chất lượng và độ uy tín cao. Đồng thời, khi mua mũ bảo hiểm BULLDOG tại Mũ bảo hiểm Độc, bạn còn nhận được tem bảo hành, chứng nhận hàng chính hãng. Do đó, không ít khách hàng đều cảm thấy yên tâm khi lựa chọn mua mũ bảo hiểm tại cửa hàng Mũ bảo hiểm Độc.

Đặc biệt hơn, mũ BULLDOG tại đây còn có chất lượng vượt trội thông qua:

- Chất liệu nhựa ABS vỏ nguyên sinh, xốp EPS cứng có khả năng chống chịu va đập tốt.

- Lót mũ bảo hiểm có thể dễ dàng tháo rời, khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả.

- Sản phẩm được trang bị kính chắn nửa mặt giúp bảo vệ làn da khỏi tia UV, gió bụi, tác động từ môi trường.

- Đặc biệt hơn, phần ốp 2 bên tai được thay bằng lớp da simili và lót ốp tai có nút bấm đảm bảo ôm sát vào đầu người đội.

- Hệ thống khóa mũ được thiết kế với tính năng tháo lắp đơn giản, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng.

Lót và viền mũ BULLDOG được thiết kế tinh tế Lót và viền mũ BULLDOG được thiết kế tinh tế

Mẫu mã đa dạng - Tối ưu phong cách

Mũ bảo hiểm 3/4 BULLDOG được phân phối tại Mũ bảo hiểm Độc có phong cách vô cùng đa dạng từ trẻ trung, năng động đến cá tính, cổ điển… Do đó, dù theo đuổi phong cách nào đi chăng nữa thì sản phẩm vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, mũ ở đây còn có nhiều màu sắc khác nhau như vàng bóng, nardo grey, trắng bóng, gold retro hay đen nhám… giúp bạn tối ưu nhu cầu lựa chọn của bạn

Sử dụng mũ BULLDOG tại Mũ bảo hiểm Độc không chỉ giúp bảo vệ vùng đầu an toàn mà còn nâng tầm gu thời trang, khẳng định phong cách. Ngoài ra, mũ còn có form nhỏ gọn, thích hợp với tất cả mọi người.

Mũ bảo hiểm BULLDOG có thiết kế đa dạng Mũ bảo hiểm BULLDOG có thiết kế đa dạng

Giá tốt - Tối ưu nhu cầu

Mũ bảo hiểm BULLDOG có giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với nhu cầu chi tiêu. Hiện nay, Mũ bảo hiểm Độc còn có các chính sách ưu đãi, các đợt săn sale, voucher giảm giá. Vì vậy, mua hàng tại Mũ bảo hiểm Độc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề giá cả.

Mũ bảo hiểm 3/4 BULLDOG được phân phối chính hãng tại Mũ bảo hiểm Độc đang là một trong những sản phẩm được yêu thích tại đây. Với những ưu điểm như sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, thiết kế nhỏ gọn, đây hứa hẹn sẽ là item quan trọng của nhiều người khi tham gia giao thông.

Link nội dung: https://lichtot.edu.vn/mu-bao-hiem-3-4-a34332.html