Bơm xe ô tô loại nào tốt và nên sử dụng hiện nay?

“Máy bơm xe ô tô là người bạn đồng hành của nhiều người khi sử dụng xe ô tô”, nhiều người có nhu cầu muốn mua thiết bị bơm lốp xe ô tô để đảm bảo luôn an toàn khi di chuyển, tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm để chọn mua loại tốt. Vì vậy sau đây, Tahico xin chia sẻ một vài thông tin tư vấn chọn mua máy bơm xe ô tô tốt nhất hiện nay.

https://tahico.com/wp-content/uploads/2021/08/bom-xe-o-to-loai-nao-tot-nen-su-dung-loai-nao.mp3

Lợi ích của việc trang bị bơm xe ô tô

Bơm xe ô tô mini cực kỳ cần thiết trong những chuyến đi dài, xa các trung tâm thành phố. Khi gặp các tình huống bất ngờ trên đường, áp suất lốp bị giảm. Việc tìm ngay một gara ô tô không phải là một điều dễ dàng. Việc có bơm lốp ô tô mini cực kỳ tiện dụng, xử lý các trường hợp giảm áp suất lốp cũng đơn giản hơn.

Cụ thể việc trang bị bơm lốp ô tô sẽ mang đến những lợi ích sau:

>>>>>> Tìm Đồng Hồ Bơm Lốp Đo Áp Suất Cơ Điện Tử

bom-xe-o-to-loai-nao-tot-nen-su-dung-loai-nao-1 (1)
Lợi ích của việc trang bị bơm xe ô tô

Cách tiêu chí lựa chọn bơm lốp ô tô

Công suất của bơm

Với mỗi dòng xe bạn cũng cần lựa chọn bơm có công suất phù hợp. Dòng xe 7 chỗ , mọi người thể chọn các bơm lốp ôtô loại nhỏ để tiết kiệm chi phí,. Nhưng với các dòng xe bán tải và SUV lớn thì nên dùng loại bơm lớn, có 2 xylanh, công suất tối thiểu yêu cầu mà phải đạt được là 60-80 L/P trở lên.

Loại bơm

Hiện trên thị trường có nhiều loại máy bơm ô tô mini phổ biến đó là bơm cơ khí và bơm điện. Tùy thuộc vào nhu cầu, quý khách chọn lựa loại phù hợp.

Trang bị đi kèm và tính năng của bơm

Lúc mua, khách nên ưu tiên các loại bơm có dây nối dài (trên 2m) và trang bị sẵn thêm nhiều loại đầu bơm để tiện thao tác cũng như sử dụng bơm cho nhiều mục đích khác nhau. Các loại bơm có sẵn đồng hồ điện tử, được chia theo nhiều đơn vị áp suất và có tính năng tự ngắt áp suất khi đủ áp suất cài đặt trước cũng nên được ưu tiên lựa chọn.

Phân loại máy bơm xe ô tô - Bơm lốp xe ô tô nên dùng loại nào?

Bơm xe ô tô mini dạng nén khí

Bơm xe ô tô mini dạng đạp chân

Bơm xe ô tô mini dạng tích hợp chức năng hút bụi

Một số lưu ý khi sử dụng máy bơm xe ô tô

Việc trang bị cho mình một chiếc bơm xe ô tô là hết sức cần thiết nếu bạn thường xuyên phải di chuyển bằng ô tô. Sử dụng bơm là việc khá dễ dàng nhưng bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề dưới đây khi sử dụng:

bom-xe-o-to-loai-nao-tot-nen-su-dung-loai-nao-1 (2)
Một số lưu ý khi sử dụng máy bơm xe ô tô

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về các loại bơm xe ô tô được ưa chuộng hiện nay mà Tahico muốn chia sẻ, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được cho các bạn. Để được tư vấn cụ thể hơn, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Tahico qua hotline 0987 694 999 hoặc truy cập website https://tahico.com/ để tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm.

Link nội dung: https://lichtot.edu.vn/bom-xe-may-mini-loai-nao-tot-a34373.html