Bị mất tiền đánh con gì? Luận giải con số may mắn tài lộc

Trong cuộc sống chắc hẳn bạn từng bị mất tiền một vài lần như: rơi tiền, mất ví, bị trộm,... Dù số tiền đó nhiều hay ít đều làm bạn cảm thấy buồn bã đúng không nào?

Mọi người thường động viên nhau “của đi thay người” để tự trấn an. Cũng có nhiều người hóa giải vận đen này bằng cách nháy con số lấy lại vận may chẳng hạn. Bạn chớ vội bi quan, buồn bã vì trong nhiều trường hợp mất tiền từ xui hóa lành. Để biết cụ thể hơn mời bạn đọc hết bài dưới này nhé!

1. Mất ví tiền đánh con gì? Luận giải con số may mắn khi làm rơi tiền

Mất tiền chọn số nào may mắn

(Các con số may mắn khi đánh mất tiền)

Ứng với mỗi trường hợp mất tiền sẽ có những con số may mắn để giúp bạn hóa giải vận đen đủi. Bạn có thể tham khảo các con số dưới dây.

Bị mất ví ngay tại nhà

Mất ví tiền ngay tại ngôi nhà của mình, hãy lựa chọn cặp số 03 - 73. Sắp tới công việc của bạn có thể gặp một chút thử thách, cần sử dụng hai con số này để gia tăng vận may, kích hoạt tài lộc.

Bị móc mất ví tiền

Tiền bạc là vật phòng thân rất quan trọng, bởi nó đem lại cuộc sống vật chất đầy đủ hơn. Nếu vô tình bạn đi chỗ đông người hay trên xe bus bị móc mất ví tiền thì đừng quá tiếc nuối. Bạn có thể thử vận may với con số 67.

Số 67 tượng trưng cho tài lộc, tiền bạc, sự giàu sang. Bị móc mất ví tiền nhưng bù lại nếu biết cách tận dụng con số này thì tương lai bạn sẽ nhận được khoản tiền lớn khác bù đắp lại.

Mất ví nhưng không có tiền, chỉ có giấy tờ

Tuy bạn không mất tiền, nhưng mất giấy tờ đôi khi lại khiến bạn đau đầu hơn, bởi vì giấy tờ phải đi làm lại mất công sức, thời gian và tiền bạc nhiều hơn. Bạn có thể hy vọng vào hai con số tài lộc là 58, 86.

Ứng dụng 2 số này sẽ mang đến vận may về giấy tờ, các thủ tục hành chính diễn ra suôn sẻ hơn. Nhờ vậy bạn có thể làm lại giấy tờ một cách nhanh chóng. Ngoài ra thì số 58, 86 cũng mang tới nhiều vận may về tài chính.

Bị mất ví nhưng có người nhặt được và trả lại

Bạn vô tình xui xẻo mất ví nhưng có người nhặt được và trả lại cho bạn, điều này chứng tỏ bạn có quý nhân phù trợ luôn bên cạnh giúp đỡ bạn. Con số may mắn 66, 77 sẽ củng cố thêm những may mắn đó.

Bị mất tiền lẻ

Con số tài lộc nếu bạn bị mất số tiền lẻ là 68 và 86. Đối với những ai đang gặp khó khăn trong việc học tập thì có thể ứng dụng 2 con số này để đạt kết quả tốt hơn. Ngoài ra, số 68, 86 còn giúp gia tăng vượng khí, rất tốt cho việc kinh doanh.

Cho người bạn mượn tiền nhưng không trả

Với trường hợp này, bạn nên ứng dụng con số may mắn là 02 - 22 để hóa giải những điều xui xẻo. Mối quan hệ giữa hai bạn có thể căng thẳng nhưng sẽ sớm giải quyết được mâu thuẫn.

Nếu biết tận dụng số 22 vào công việc, hoặc mua sim phong thủy thì các cuộc giao dịch sẽ may mắn, thuận lợi hơn. Nhờ vậy mà bạn sẽ sớm bù đắp được lại khoản tiền mình đã mất.

Bị kẻ trộm vào nhà lấy mất tiền

Nếu một ngày nào đó, bạn bị kẻ trộm lẻn vào nhà lấy tiền, bạn cũng đừng quá buồn vì cuộc sống luôn tồn tại hai chữ “nhân - quả”. Những người có hành vi phạm tội, làm trái lương tâm rồi cũng sẽ phải nhận quả báo.

Nếu lỡ bị trộm tiền bạn hãy thử may mắn vào hai con số 15 và 51 nhé. Con số này sẽ giúp gia đình làm ăn phát đạt hơn, hóa giải những điềm xui xẻo trước đó.

Thấy người khác bị mất tiền

Chứng kiến cảnh người khác bị mất tiền, điều đầu tiên bạn nên làm là an ủi, chia sẻ với họ. Trong trường hợp này, con số may mắn là 29 - 39. Bạn có thể thử vận may của mình với con số này, biết đâu sẽ mang tới bất ngờ.

Người thân bị mất tiền

Người thân trong gia đình bị mất tiền bạn hãy thử con số may mắn 11 và 12. Cặp số này nếu được ứng dụng trong phong thủy sẽ giúp mối quan hệ của mọi người trong gia đình vui vẻ, hòa thuận với nhau hơn.

Thấy người lạ bị mất tiền

Bản thân hay gặp người khác mất tiền là điều không may mắn, nếu bạn thấy người lạ mất tiền thì nên cẩn thận về tiền bạc của mình tránh bị mất như người khác. Hãy thử vận may với con số 67 và 76 nhé.

Mất nhiều tiền

“Của đi thay người” - Vì thế khi bị mất nhiều tiền, bạn cũng đừng nên buồn bã quá. Cặp số 99 - 53 sẽ giúp bạn xua đuổi những vận đen, tích hợp năng lượng tốt, vượng khí gia tăng, tài lộc dồi dào.

Hãy ứng dụng con số này vào công việc, bạn sẽ sớm thăng tiến, thành công và bù đắp được khoản tiền đã mất.

2. Có nên đánh đề khi bị mất tiền?

Chọn số may mắn đánh đề

(Thử vận may với các con số khi mất tiền)

Nhiều người lựa chọn hình thức đánh lô, đánh đề và hy vọng sẽ trúng một khoản tiền nào đó bù đắp lại số tiền đã mất. Với những con số may mắn ở trên, bạn đọc có thể tự do áp dụng trong cuộc sống, tuy nhiên không nên quá phụ thuộc.

Bởi lẽ không tự nhiên mà lại được hưởng một khoản tiền trong mơ rơi xuống như vậy. Tất cả phải trải qua quá trình chăm chỉ làm việc, cố gắng tích lũy.

Hãy cố gắng làm việc và học tập để kiếm lại được số tiền nhiều hơn. Đây mới là số tiền bền vững và đáng tự hào trên sự nỗ lực của bản thân. Chúc bạn may mắn nhé!

Link nội dung: https://lichtot.edu.vn/mat-vi-danh-con-gi-a34395.html