Nam nữ 1997 tuổi Đinh Sửu hợp hướng nào?

Xem hướng tốt là một việc rất được coi trọng trong phong thủy nhà ở nói riêng và phong thủy nói chung. Chọn được hướng tốt, hợp với bản mệnh sẽ giúp cải thiện vận khí, mang lại nhiều điều cát tường và thịnh vượng không chỉ cho gia chủ mà còn những người th-n thiết trong gia đình. Với những ai không may chọn phải hướng không tốt, nguồn năng lượng tiêu cực mà nó tỏa ra sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến gia chủ, làm giảm đi vận may và tài lộc, cuộc sống vì thế cũng trở nên khó khăn hơn.

Với tầm quan trọng là vậy nên mỗi người nên tìm hiểu để nhận biết được đ-u là hướng tốt cho bản mệnh của mình, từ đó tránh được những hung họa không đáng có, chiêu dụ thêm tài lộc và vận may giúp vận trình của bản th-n thêm phần sáng sủa. Mỗi một năm sinh khác nhau sẽ có hướng tốt xấu khác nhau. Để biết được nam, nữ sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu hợp hướng nào, chúng ta sẽ cùng điểm qua những phương pháp tính phổ biến và có tính chính xác cao trong phong thủy.

Nói sơ qua về việc xác định hướng tốt xấu

Để xác định được hướng tốt xấu của mỗi người, các chuyên gia phong thủy thường dùng phương pháp tính cung hay tính quái số. Có rất nhiều bài viết khá chi tiết về phương pháp này, các bạn có thể tìm và tham khảo thêm. Đ-y là một phương pháp không khó để nghiên cứu và nắm bắt, các bạn nên tìm hiểu để có thể tự chiêm nghiệm và áp dụng cho chính bản th-n mình và cả những người th-n thiết xung quanh.

⇒ Cách xác định hướng nhà theo tuổi chính xác nhất

Nam sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu nên chọn hướng nào tốt, tránh hướng nào xấu?

Nam giới sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu có cung mệnh là Chấn (Mộc) thuộc Đông Tứ Mệnh.

► Nam tuổi này có 4 hướng hợp, tốt cho bản mệnh bao gồm:

► 4 hướng nam tuổi Đinh Sửu không nên chọn, ảnh hưởng xấu đến vận khí bản mệnh:

Nữ sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu nên chọn hướng nào tốt, tránh hướng nào xấu?

Nữ giới sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu có cung mệnh là Chấn (Mộc) thuộc Đông Tứ Mệnh.

Nữ tuổi này có 4 hướng hợp, tốt cho bản mệnh bao gồm:

4 hướng nữ tuổi Đinh Sửu không nên chọn, ảnh hưởng xấu đến vận khí bản mệnh:

Lý giải tường minh về các hướng tốt, xấu

Tới đ-y chúng ta đã biết được nam, nữ sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu hợp hướng nào, kỵ hướng nào. Tuy nhiên, hợp như thế nào và kỵ ra sao thì vẫn chưa rõ nghĩa cho lắm. Như thế nào là Diên Niên, phạm phải Lục Sát thì sẽ ra sao, phần dưới đ-y sẽ giải thích rõ ràng hơn.

► Các hướng tốt

Các hướng xấu

Nam 1997 nữ 2000 có hợp nhau không?

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Link nội dung: https://lichtot.edu.vn/nam-nu-1997-tuoi-dinh-suu-hop-huong-nao-a35479.html