Tuổi Tỵ sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt?

tuổi tỵ sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt

Luận tử vi phong thủy, năm tuổi và giờ ngày tháng sinh ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh cả đời của một con người. Nếu sinh vào giờ thời điểm đẹp thì mệnh chủ đại cát đại lợi, ngược lại cần chú ý cẩn trọng và nỗ lực nhiều hơn. Vậy vận mệnh của người tuổi Tỵ theo giờ ngày tháng sinh như thế nào? Người sinh vào thời gian nào có số mệnh tốt, được hưởng bình an phú quý? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đ-y để tìm hiểu chi tiết.

Tổng quát về đặc điểm cuộc đời người tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ đứng ở vị trí thứ 6 trong 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Th-n, Dậu, Tuất, Hợi. Rắn là loài vật tượng trưng cho con giáp này. Ở người tuổi Tỵ, sự bí hiểm và nhanh nhạy là hai đặc điểm đặc trưng nhất. Họ là những người cực kỳ thông minh, suy nghĩ s-u sắc và biết nắm bắt thời cơ. Do vậy, họ dễ dàng có được những cơ hội tốt trong làm ăn, sự nghiệp.

Sự bí hiểm trong tính cách của những người này khiến người khác không thể phán đoán họ đang nghĩ gì, làm gì. Tuy nhiên, họ cũng được yêu quý bởi sự tinh tế, thấu hiểu và thường đứng ra hòa giải trong các cuộc tranh chấp.

Vận mệnh người tuổi Tỵ theo giờ sinh

Cách xem vận mệnh người tuổi Tỵ theo giờ sinh được tính dựa vào canh giờ (mỗi canh giờ bằng 2 tiếng đồng hồ). Cụ thể như sau:

Vận mệnh người tuổi Tỵ theo ngày sinh

Trong -m lịch, ngày sinh cũng được gọi tên tương ứng với 12 con giáp. Bản mệnh có thể tra cứu lịch vạn niên để nắm rõ thông tin ngày sinh của mình.

Vận mệnh người tuổi Tỵ theo tháng sinh

Một năm có 4 mùa, 24 tiết khí, ph-n chia tuần hoàn theo 12 tháng. Luận tử vi kinh dịch, chúng có ảnh hưởng tới vận mệnh người tuổi Tỵ như sau:

Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm từ số đông. Quan trọng nhất, bản mệnh cần có kế hoạch cụ thể trong cuộc đời, biết đối nh-n xử thế, mọi sự ắt sẽ toàn vẹn, viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Link nội dung: https://lichtot.edu.vn/tuoi-ty-sinh-vao-gio-ngay-thang-nao-thi-tot-a35581.html