Nhảy mũi (hắt hơi) báo hiệu điềm may hay rủi?

nhảy mũi, hắt hơi là điềm báo gì?

Có bao giờ bạn gặp phải tình trạng nhảy mũi, hắt hơi liên tục cho dù cơ thể đang rất khỏe mạnh và bình thường không? Xét trên khía cạnh khoa học, hiện tượng nhảy mũi hay còn gọi là hắt xì hơi chính là phản xạ tự nhiên của con người mỗi khi không thể thích ứng với môi trường xung quanh. Ngoài ra nếu bàn về phương diện t-m linh, việc bạn hắt hơi, nhảy mũi thường xuyên khi bản th-n không có chút mệt mỏi nào còn có thể coi như một điềm dự báo về tương lai, là điều may hay rủi thì còn phụ thuộc vào thời điểm xảy ra hiện tượng này.

Hiện tượng nhảy mũi, hắt hơi dưới góc nhìn t-m linh

Các nhà nh-n tướng học cho rằng, mũi là nơi thể hiện tài lộc, trí tuệ và tài năng của mỗi con người. Bởi vậy, những dấu hiệu liên quan đến mũi cũng mang lại nhiều ý nghĩa quan trọng giúp bạn dự đoán được phần nào vận mệnh của mình. Hắt hơi, nhảy mũi liên tục là điềm báo trước một chuyện gì đó sắp xảy đến với bạn trong tương lai không xa, nhưng là may mắn hay xui rủi thì còn phải xem thời gian xảy ra hiện tượng này. Cụ thể như sau:

Hiện tượng hắt hơi, nhảy mũi liên tục báo hiệu tình trạng sức khỏe

Theo nghiên cứu khoa học, nhảy mũi là phản xạ tự nhiên của cơ thể dưới các tác động kích thích của môi trường. Những tác nh-n g-y nên hiện tượng này như ô nhiễm môi trường, virus cảm cúm hay sự thay đổi đột ngột của thời tiết...

Ngoài những điềm báo t-m linh thì nhảy mũi liên tục cũng liên quan đến tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn. Đ-y là triệu chứng thường gặp ở những người bị bệnh cảm cúm, viêm mũi vận mạch, viêm mũi dị ứng. Ở một số người bệnh, nhảy mũi thường xuất hiện vào mùa hạ, mùa đông trong một năm bởi thời điểm này dễ xảy ra nhiều thay đổi, biến động của thời tiết.

Nếu như khi vừa bước ra khỏi phòng điều hòa mà nhảy mũi liên tục thì bạn cũng đừng quá lo lắng, bởi đ-y chỉ là phản ứng tự nhiên của cơ thể khi nhiệt độ môi trường thay đổi đột ngột. Hoặc khi ngửi một mùi hương lạ nào đó khiến mũi bị dị ứng, kích thích thì hắt hơi cũng là chuyện bình thường. Nếu hiện tượng này xảy ra quá thường xuyên và đem lại những khó chịu nhất định, bạn nên sắp xếp thời gian đến gặp bác sĩ để xác định chính xác nguyên nh-n của vấn đề, từ đó có phương án chữa trị hiệu quả nhất.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Link nội dung: https://lichtot.edu.vn/nhay-mui-hat-hoi-bao-hieu-diem-may-hay-rui-a35786.html