Những điểm lưu ý cho những bạn thích xem Tarot

Những điểm lưu ý cho những bạn thích xem Tarot

Tarot chỉ phản ánh về những gì thực tế bạn đang trải qua, quan trọng vẫn là định hướng

‌Tìm hiểu thêm : Xem tarot có chính xác hay không ?

Vì bạn đang rối, bạn càng đi xem thì việc có nhiều kết quả khác nhau chỉ khiến bạn thêm ph-n v-n. Bạn đang nghi ngờ vào kết quả của reader trải bài cho bạn. Bạn không tin chính mình thì sao có thể tin người khác ? Và thông thường các reader họ thường khá khó chịu với những c-u hỏi đó.

Quan trọng nhất vẫn là phản ánh về cách bạn nhìn nhận vấn đề. Tarot chỉ phản ánh sự thật, còn bạn có làm theo lời khuyên do Tarot đưa ra hay không lại là chuyện khác. Mọi sự lựa chọn nằm ở bản th-n mình, và như có bạn đã nói -Hãy để mình là người quyết định các lá bài, chứ không phải để lá bài quyết định vận mệnh của mình”.

Những điểm lưu ý cho những bạn thích xem Tarot

Không cần, việc đó thì reader chủ yếu họ cần để xem các thông tin chòm sao và nhận biết tính cách của bạn.

Vì Tarot rất mạnh về ph-n tích hoàn cảnh, tình huống và con người nên rất hợp với mục đích tư vấn. Do đó nếu bạn đang gặp phải vấn đề gì, bạn nên cung cấp chi tiết về c-u chuyện bạn đang gặp phải. Đừng ngại giấu giếm, bởi lẽ kết quả của Tarot khó lòng mà hiện lên hoặc sẽ rất mơ hồ để cung cấp cho bạn phương pháp chính xác và an lòng hơn.

Như các bác sĩ chữa bệnh, họ cần biết bạn đã làm gì, ăn những gì và ở đ-u để phác đồ điều trị. Nếu bạn giấu giếm, rất khó để giúp bạn nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Tất nhiên là được. Học Tarot không khó, chủ yếu là các từ khóa, hình ảnh bộ bài cùng với kinh nghiệm của bạn đã xem qua nhiều khách hàng khác nhau nữa. Thêm vào đó, bạn có thể tự lập nhóm nhằm trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau. Tham gia các group trên Facebook về xem Tarot online cũng giúp bạn có được ít nhiều cơ hội.

Tarot không giới hạn độ tuổi, tuy nhiên khuyến khích reader có nhiều trải nghiệm cùng sự chín chắn trưởng thành trong cách sống, thường từ 27 trở lên. Một reader quá non trẻ sẽ không thể đưa ra lời khuyên chính xác dành cho Q già dặn, hơn nữa cách nói chuyện của hai thế hệ đó sẽ bị khớp.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Link nội dung: https://lichtot.edu.vn/nhung-diem-luu-y-cho-nhung-ban-thich-xem-tarot-a35861.html