Cách chọn ngày sửa nhà để tiết kiệm chi phí và thu hút may mắn, tài lộc

chọn ngày sửa nhà

Từ l-u việc x-y nhà, sửa nhà là những dịp quan trọng mà gia chủ cần c-n nhắc sao cho chọn được ngày lành, tháng tốt, tránh xui xẻo vận hạn. Hơn hết việc mua một ngôi nhà cần phải hài hòa nhiều yếu tố phong thủy như vị trí của căn nhà, tuổi tác, số mệnh của gia chủ...Những yếu tố này phải nhất quán và phù hợp thì chủ nh-n mới có thể sở hữu được một căn nhà như ý. Đối với việc sửa nhà cũng vậy, xem xét các yếu tố về phong thủy để xem xem có hợp mệnh với gia chủ hay không. Vậy sửa nhà ngày nào là tốt để vừa tiết kiệm lại thúc đẩy được đường công danh tài lộc? Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc đó.

Việc sửa nhà chính là quá trình tu sửa, tôn tạo lại căn nhà để nó trở nên đẹp hơn, hiện đại hơn và quan trọng là hợp phong thủy để phát triển đường tài lộc. Ngoài ra việc cải tạo căn nhà chính là cách để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia chủ, tạo một không gian mới mẻ, thoải mái.

Do vậy, việc chọn được ngày lành tháng tốt để vừa hợp phong thủy vừa thuận lợi cho chủ nh-n là điều rất quan trọng. Với thời tiết khí hậu nhiệt đới gió mùa như ta thì việc sửa nhà cũng phải phụ thuộc vào những tháng có thời tiết đẹp.

Lý do nên chọn thời điểm tốt để sửa nhà

Theo phong thủy, việc chọn ngày tháng tốt trong việc sửa nhà sẽ ảnh hưởng đến con đường tài lộc và may mắn của gia chủ. Nếu chọn được ngày lành ắt chủ nh-n của căn nhà sẽ luôn gặp nhiều may mắn, tránh những xui xẻo, rủi ro không đáng có.

4 mùa ở nước ta luôn có những ưu điểm cũng như nhược điểm riêng. Vậy nên khi chọn sửa nhà ở bất cứ mùa nào cũng cần nên c-n nhắc kĩ làm sao để có thể tối đa hóa nhiều điểm có lợi nhất có thể. Ví dụ vào mùa khô sẽ có nhiều người chọn sửa nhà bởi đ-y là điều kiện thời tiết lý tưởng để thuận lợi cho việc tu sửa. Tuy nhiên điều này còn phụ thuộc kinh tế của mỗi gia đình.

Nên sửa nhà vào thời điểm nào?

nên chọn thời điểm sửa nhà phù hợp

Mùa khô luôn được nhiều người ưu tiên để sửa tuy nhiên các mùa còn lại cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng của nó. Điều này còn phụ thuộc vào việc chọn ngày của gia chủ, nếu ngày đẹp để sửa nhà rơi vào mùa mưa thì cũng không phải là điều xấu, miễn ngày đó hợp với phong thủy của gia chủ.

Sửa nhà vào các tháng mùa khô

Sau đ-y là ưu, nhược điểm của các tháng mùa khô:

Ưu điểm

Nhược điểm

Tuy nhiên mùa khô cũng có những nhược điểm sau:

Sửa nhà vào mùa mưa

Cũng giống như mùa khô, ưu nhược điểm của mùa mưa cũng được thể hiện như sau:

Ưu điểm

Nhược điểm

Những tháng nên hạn chế sửa nhà

Ngoài mùa mưa hay mùa khô, những ngày đẹp trong năm để sửa nhà thì gia chủ cũng cần tránh tháng 7 -m lịch. Theo quan niệm từ xưa, thì đ-y là tháng Cô hồn phảng phất, lang thang không nên tu sửa hay x-y mới nhà cửa. Điều này sẽ đem đến nhiều vận xui đen đủi.

Cần tránh thời điểm cuối năm để sửa nhà bởi đ-y là lúc gần tết, mọi chi phí sẽ tăng lên rất nhiều so với dự kiến. Do vậy, nếu biết tính toán cẩn thận, gia chủ sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá để dùng cho việc khác.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Link nội dung: https://lichtot.edu.vn/cach-chon-ngay-sua-nha-de-tiet-kiem-chi-phi-va-thu-hut-may-man-tai-loc-a35886.html