Tuổi Hợi sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt?

tuổi Hợi sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt

Trong 12 con giáp thì Hợi là con giáp được bài danh cuối cùng trên bảng. Những người tuổi Hợi thường có vận số giàu sang, thanh nhàn, được hưởng vinh hoa phú quý. Thế nhưng nếu xét kỹ vận mệnh người tuổi Hợi sinh vào giờ, ngày, tháng nào là tốt nhất, chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đ-y.

Cái nhìn tổng quan về người tuổi Hợi

Tuổi Hợi đứng vị trí cuối cùng trong 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Th-n, Dậu, Tuất, Hợi. Lợn là loài vật tượng trưng cho con giáp này, hay nói cách khác, những người tuổi Hợi cầm tinh con lợn. Về cuộc đời, vận mệnh, người tuổi Hợi là những người có số an nhàn, lạc quan, cơ hội thành công lớn. Họ đáng để người khác tin tưởng, phóng khoáng và thích giúp đỡ kẻ yếu. Do vậy, bản mệnh gặp nhiều may mắn và thăng tiến nhanh.

Tuy nhiên, bản tính chất chất phác, đơn thuần của người tuổi Hợi dễ bị mọi người lợi dụng. Hơn nữa, cơn nóng giận của họ cũng rất mau qua đi nên thường được mọi người yêu mến mà thiếu đi một phần nể sợ

Vận mệnh người tuổi Hợi qua giờ sinh

vận mệnh người tuổi hợi theo giờ sinh

Theo tập tục của người xưa, giờ sinh phải được tính bằng canh giờ (mỗi canh giờ bằng 2 tiếng). Bản mệnh có thể đối chiếu và tham khảo vận mệnh người tuổi Hợi qua giờ sinh như sau:

Vận mệnh người tuổi Hợi qua ngày sinh

vận mệnh người tuổi Hợi theo ngày sinh

Một tháng trong -m lịch gồm 29 đến 30 ngày. Ngoài cách chia này, người ta còn gọi tên các ngày tương ứng với 12 con giáp để luận đoán tử vi đời người. Xem lịch -m để biết chính xác ngày sinh của bản mệnh là ngày nào

Vận mệnh người tuổi Hợi qua tháng sinh

vận mệnh tuổi Hợi theo tháng sinh

12 tháng trong -m lịch (năm nhuận là 13 tháng) trải dài qua 4 mùa, 24 tiết khí với các đặc điểm khác nhau. Bởi vậy, vận mệnh người tuổi Hợi sinh vào những khoảng thời gian này cũng có sự khác biệt nhất định.

Có một điều mọi người nên t-m niệm rằng mọi dự đoán về tương lai chỉ có thể để chiêm nghiệm và suy ngẫm. Vận mệnh con người ngoài yếu tố sinh ra đã được định sẵn thì quan trọng hơn cả vẫn là tinh thần lạc quan, cố gắng hết mình. Có như vậy, bản mệnh mới được hạnh phúc, cuộc sống viên mãn, an lạc.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Link nội dung: https://lichtot.edu.vn/tuoi-hoi-sinh-vao-gio-ngay-thang-nao-thi-tot-a35899.html