Tử vi tổng quan tuổi Hợi

Chiếm vị trí cuối cùng trong 12 con giáp, lợn là khá ôn hòa và là con vật may mắn đại diện cho sự vui vẻ vô tư, tài vận và giàu có. Đặc điểm tính cách của những người sinh ra thuộc năm Hợi là hạnh phúc, dễ tính, trung thực, đáng tin cậy, có học thức, ch-n thành và dũng cảm. Những mặt tối có thể có của người tuổi Hợi là sự bướng bỉnh, ng-y thơ, quá phụ thuộc, tự ái, dễ giận dữ và nặng về vật chất. Họ đôi khi được coi là lười biếng.

Những điều đem lại may mắn:

Những thứ không may mắn:

‌Xem tử vi hàng ngày của tuổi Hợi

Năm sinh của những người tuổi Hợi

Tính cách đặc trưng của tuổi Hợi

Con lợn, liên quan chặt chẽ với con người và được cho là vụng về, lười biếng và ở dơ. Trong khi đó, nghiên cứu khoa học cho thấy chúng thông minh và khá sạch sẽ. Có những con lợn rừng sống trong rừng núi được cho là hung dữ. Người ta nói rằng khi một nhóm lợn lòi đi cùng nhau, con đầu đàn sẽ dựng đuôi để thể hiện sự quyền uy. Nó giống như những người sinh năm Hợi. Nếu nắm vai trò là người giám sát trong một tổ chức, họ luôn nhớ thể hiện mình là người lãnh đạo và đôi khi có thể hành động hơi chuyên quyền độc đoán.

Ấm áp, trung thực và bao dung với người khác, những người tuổi Hợi luôn có rất nhiều bạn bè vì sự chung thủy trong tình bạn và đặt giá trị cao cho mối quan hệ giữa hai người bạn. Bất cứ khi nào một người bạn cần, họ sẽ giúp đỡ mà không do dự. Ngoài ra, họ không thích cãi nhau và rất hào phóng khi để cho quá khứ luôn ngủ yên. Vì vậy, họ dễ dàng hòa hợp với người khác. Mặc dù được cho là những người theo chủ nghĩa duy vật, họ không keo kiệt và luôn muốn chia sẻ những gì họ có với người khác.

Trong sự nghiệp, một khi gặp phải sự thất vọng, tuổi Hợi rất dễ mất tự tin, quan t-m quá nhiều đến những lời chế nhạo của người khác, và do đó coi thường bản th-n họ. Vì vậy, cố gắng bình tĩnh và giao tiếp với đồng nghiệp là điều quan trọng tại thời điểm đó. Mặt khác, họ rất siêng năng và luôn dành hết công sức để hoàn thành nhiệm vụ. Vì vậy, may mắn thường ủng hộ họ. Tính kiên nhẫn trong công việc khiến họ trở thành giáo viên giỏi.

Thiếu sót của họ là quá tốt bụng nên quá dễ dàng tin tưởng vào người khác, thiếu trách nhiệm, thiển cận và chỉ chú ý đến hiện tại. Ngoài ra, họ không giỏi quản lý tiền bạc.

Mức độ hợp nhau của tuổi Hợi và các con giáp khác

Mỗi một con giáp đều có cho mình những sự kết hợp với sự tương thích khác nhau với các con giáp còn lại, dựa trên những nét tính cách đặc trưng của từng con giáp. Nếu hai con giáp có mức độ hợp nhau cao, cả hai sẽ có thể hòa hợp tốt trong hầu hết các trường hợp. Ngược lại, bạn cần nỗ lực nhiều hơn để có được mối quan hệ tốt đẹp.

Vận mệnh người tuổi Hợi theo ngày tháng năm sinh

Vận mệnh theo giờ sinh

Thời gian sinh của con người đóng một vai trò rất quan trọng về việc số mệnh có tốt lành hay không. Những người tuổi Hợi sinh ra trong các khoảng thời gian khác nhau sẽ có tính cách và số phận khác nhau. Những người đã được sinh ra và sẽ được sinh ra trong khoảng từ 05:00 - 09:00, 15:00 - 17:00 và 19:00 - 21:00 là tốt nhất.

Vận mệnh theo ngày sinh

Tuổi Hợi sinh vào các ngày 4, 6, 7, 11, 17, 24, 29 hoặc 30 theo -m lịch thường được may mắn và vận đỏ trong suốt cuộc đời.

Vận mệnh theo tháng sinh

Những người cầm tinh con lợn sinh vào tháng 1, 2, 4, 9 và 11 là may mắn nhất. Sau đ-y là diễn giải về những vận may cho tuổi Hợi sinh ra trong những tháng này.

Ghi chú: ngày và tháng ở đ-y dựa trên lịch -m, vui lòng sử dụng công cụ chuyển đổi lịch dương -m để xác định ngày và tháng sinh theo -m lịch của bạn.

Tuổi Hợi và chuyện tình yêu

Những người sinh ra vào năm Hợi rất tốt bụng, kiên quyết, kiên định và hào phóng. Họ thích sự đơn giản và thực dụng trong mối quan hệ yêu đương, mong muốn có một mối quan hệ vĩnh cửu hơn là niềm đam mê nhất thời.

Tổng quan sự nghiệp của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi hiền lành và ấm áp. Do đó, họ phù hợp để tham gia vào các chương trình từ thiện và phúc lợi xã hội. Ngoài ra, tuổi Hợi hào hùng và khoan dung có thể là giáo viên xuất sắc. Điều mà tuổi Hợi nên tránh là các công việc liên quan đến tài chính vì họ rất dễ bị lừa trong lĩnh vực này. Các công việc phù hợp khác cho tuổi Hợi bao gồm các nhà khoa học, nhà văn, nhà sáng tạo nghệ thuật, kỹ sư, nhà công nghệ và nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Link nội dung: https://lichtot.edu.vn/tu-vi-tong-quan-tuoi-hoi-a35901.html