5 cây cảnh để bàn giúp công việc luôn gặp thuận lợi

c-y cảnh để bàn làm việc

Dẫu biết rằng thành công trong sự nghiệp là đến từ sự nỗ lực của bản th-n. Nhưng vẫn không thể nào thiếu đi một chút may mắn. Và để nhận được sự may mắn ấy, người ta sẽ chọn c-y cảnh để bàn hợp phong thủy để giúp sự nghiệp được thăng tiến mạnh mẽ hơn.

C-y phất dụ (c-y phát tài)

c-y phát tài

Phất dụ còn được gọi là c-y phất tài (phất dụ đồng -m với phát tài theo cách đọc của người Hoa). Trong phong thủy, đ-y là loại c-y mang lại nhiều may mắn.

C-y phất dụ có nhiều loại, gần như loại nào cũng mang lại may mắn, phát tài: Phất dụ xanh – biểu tượng của may mắn; Phất dụ thơm – là c-y thiết mộc lan, thơm về đêm; Phất dụ rồng – còn gọi là huyết rồng, còn dùng làm thuốc chữa bệnh; Phất dụ lá hẹp – còn gọi là bồng bồng, dùng làm bánh; Phất dụ trúc – xua đi vận đen, còn gọi là trúc thiết Quan -m.

Người ta thường mua c-y cảnh để bàn này theo các cành có số lượng sau: 2 biểu trưng cho tình yêu, 3 cho sự hạnh phúc, 5 cho sức khỏe, 8 cho tài lộc và 9 cho thời vận.

Nên bày c-y phất dụ ở hướng phía Đông, Đông Nam – khu vực đại diện cho Mộc và là nơi có ánh sáng thích hợp cho c-y.

C-y trầu bà

c-y trầu bà

C-y trầu bà tượng trưng cho sự thành đạt, bình an, tài lộc và thịnh vượng. Trồng trầu bà trong nhà c-y luôn mang đến sự may mắn, hạnh phúc, bền l-u giúp gia chủ tránh xa những đen đủi, vận xui trong cuộc sống. Với vẻ đẹp sang trọng, tươi mát trầu bà còn mang đến cho căn nhà một nét đẹp thanh tao và đầy uy quyền. Với sức sống mãnh liệt, không ngừng vươn lên và phát triển trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Loại c-y này rất thích hợp dành cho những người lãnh đạo, quản lý nó tượng trưng cho ý chí không ngừng vươn lên đến đỉnh cao trong cuộc sống.

C-y xương rồng

c-y xương rồng

Trong phong thủy, thì hình ảnh dáng vẻ của c-y xương rồng được thuộc vào loại đặc biệt. Th-n phát triển theo hướng lên trên, cũng giống như xương của con rồng. Có ý nghĩa đem đến sức mạnh, và hóa giải hình sát mạnh mẽ bên ngoài. Chính vì thế, nó là chính là một trong các c-y có tác dụng hóa hung cao. Ngoài ra, xương rồng còn giúp ngăn chặn các sóng điện từ, bảo vệ sức khỏe. Nên đặt c-y xương rồng đằng sau máy tính trên bàn làm việc.

C-y lưỡi hổ

c-y lưỡi hổ

Ở các nước phương Đông có nền văn hóa l-u đời, c-y lưỡi hổ tượng trưng cho sức mạnh của chúa sơn l-m. Còn ở Thổ Nhĩ Kỳ, lưỡi hổ giống như một con dao sắc giúp bảo vệ gia đình khỏi những điều xấu xa.

Nhìn chung, c-y cảnh để bàn này có tác dụng trừ tà, xua đuổi ma quỷ, chống lại những điều xui xẻo, bùa chú. Lá lưỡi hổ thường mọc thẳng thể hiện sự quyết đoán, ý chí tiến lên.

Ngoài ra c-y lưỡi hổ còn mang ý nghĩa may mắn, giúp gia chủ phát tài, phát lộc, dồi dào tiền bạc. Vì thế nó có thể là một món quà để đem tặng đối tác, bạn bè, người th-n vào những dịp đặc biệt như mừng t-n gia, mừng năm mới.

Vị trí tốt nhất để đặt c-y lưỡi hổ hợp phong thủy trong văn phòng là các vị trí như Đông, Đông Nam.

C-y ngọc bích

c-y ngọc bích

Theo phong thủy phương Đông, c-y ngọc bích được đặt đúng vị trí mang lại sức khỏe và sự may mắn. Ngọc bích còn giống như bộ lọc năng lượng, đẩy lùi năng lượng tiêu cực, thu hút năng lượng tích cực, giảm căng thẳng trong công việc, thích hợp bày trong văn phòng.

Các thương gia phong thủy tin rằng, ngọc bích có tác dụng chiêu tài, do vậy họ thường đặt chậu c-y ở bên quầy thu ng-n, máy đếm tiền. Có người lại để chậu c-y tại lối đi vào cửa, nhằm kích hoạt năng lượng chủ về tài lộc.

Với những c-y cảnh để bàn gợi ý trên, khi được trưng bày tại bàn làm việc nó sẽ giúp bạn làm tăng vượng khí, tiền tài và sự nghiệp phát triển như -diều gặp gió”.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Link nội dung: https://lichtot.edu.vn/5-cay-canh-de-ban-giup-cong-viec-luon-gap-thuan-loi-a35937.html