Vô tình cắn trúng môi là điềm tốt hay xấu?

cắn trúng môi báo hiệu điều gì

Cắn môi là thói quen hết sức bình thường của mọi người. Thế nhưng có những trường hợp bạn cắn môi một cách vô thức mà không ngờ tới. Tình huống ấy xảy ra liệu có phải sự vô tình? Hay đó là điềm báo nào đó đặc biệt trong tương lai? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Giải mã điềm báo vô ý cắn môi

Giải thích theo khía cạnh đời sống

Trong lúc chúng ta hoạt động cơ miệng như nói chuyện, cười, nhai, nuốt thức ăn,... Cơ miệng chúng ta sẽ hoạt động kết hợp với cơ hàm một cách nhuần nhuyễn. Theo mặt khoa học, đôi lúc cơ môi và cơ hàm sẽ hoạt động chệch nhịp nhau. Tuy độ chênh lệch thường không lớn và rất ít khi xảy ra nhưng mức độ đau đớn là không thể tránh khỏi.

Mở rộng thêm, khi bạn nhai cắn theo tần suất khác ngày thường như nhai cắn quá nhanh, quá chậm, cơ hàm sẽ theo tần suất nhai cũ g-y ra độ chênh lệch nhịp nhai. Ngoài ra, các nguyên nh-n khác có thể gặp phải như: lệch hàm, bị va đập vào xương, vừa ăn vừa nói chuyện, nhai các loại thức ăn có tính chất khác ngày thường như thức ăn quá dai, thức ăn quá cứng,...

Tóm lại theo khía cạnh đời sống có tính chất khoa học, cắn môi là hiện tượng hoàn toàn bình thường. Chúng thường xảy ra nếu bạn không cẩn thận trong quá trình ăn uống, nói chuyện mà thôi.

Giải thích theo khía cạnh t-m linh

Ngược lại, các nhà t-m linh học luôn cho rằng, cắn môi là một tính linh của cơ thể. Những dấu hiệu càng đặc biệt và càng hiếm xảy ra trong cơ thể chúng ta được cho là dấu hiệu dự báo những việc sắp xảy ra.

Vì thế, cắn môi được cho rằng một điềm báo cho tương lai. Cụ thể, theo d-n gian, cắn môi là dấu chỉ linh cảm, và đương nhiên chúng cũng được ph-n ra những trường hợp rất cụ thể. Tiêu biểu nhất là các trường hợp ph-n chia theo khung giờ. Cùng đọc tiếp để xem chi tiết các trường hợp đó nhé.

Chi tiết điềm báo cắn môi theo giờ

Xa xưa, đất nước Việt Nam sử dụng hệ số đếm giờ hệ 12 con giáp. Vì thế các trường hợp cắn môi cũng cụ thể hóa theo khung giờ sau:

Những con số may mắn nên tham khảo xoay quanh việc cắn môi

Một số bạn có niềm tin t-m linh cũng như một vận may rất lớn. Sao không cùng xem qua những con số đặc biệt từ dự báo cắn môi?

Dù chỉ là hành động ngẫu nhiên, cắn môi cũng dự báo nhiều tầng ý nghĩa khác nhau. Trong thế giới này rất nhiều hiện tượng chưa có lời giải rõ ràng, vì thế bạn đừng nên quá tin tưởng, mê tín hay sa đà vào các ý nghĩa t-m linh mà đ-m ra lo lắng g-y ảnh hưởng đến đời sống.

Tất cả những giải mã chi tiết trên đ-y đều giúp bạn chuẩn bị tốt hơn trong tương lai, cũng như tạo cơ hội để giúp bạn cố gắng hơn. Chúc bạn luôn gặp nhiều may mắn!

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Link nội dung: https://lichtot.edu.vn/vo-tinh-can-trung-moi-la-diem-tot-hay-xau-a35961.html