Tuổi Mão sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt?

tuổi mão sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt

Theo quan niệm tử vi, thời điểm con người sinh ra sẽ ảnh hưởng tới vận mệnh cả một đời. Vậy người tuổi Mão sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận mệnh tốt? Cùng tham khảo bài viết dưới đ-y để tra cứu chi tiết vận mệnh người tuổi Mão theo giờ, ngày, tháng sinh.

Tổng quan về tính cách và vận mệnh người tuổi Mão

Tuổi Mão xếp thứ 4 trong 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Th-n, Dậu, Tuất, Hợi. Theo quan niệm d-n gian Việt Nam, người tuổi Mão cầm tinh con mèo (ở Trung Quốc là con thỏ), do vậy họ cũng mang những đặc trưng tính cách và vận mệnh nhất định.

Nhìn chung, những người tuổi Mão là những người đặc biệt khéo léo, tinh anh và nhanh nhẹn. Trong các mối quan hệ xã hội và người th-n trong gia đình, họ đều có cách ứng xử khéo léo. Chính sự hòa nhã, dịu dàng và tinh tế này giúp họ được quý mến và kính trọng.

Đường đời của người tuổi Mão thường được hưởng an nhàn và may mắn. Gia đình yên ấm, hòa thuận, hạnh phúc, con cái đề huề. Tài vận dồi dào, no đủ và ít gặp phải các biến cố lớn.

Mặt khác, những người cầm tinh con Mèo lại khá bảo thủ và có chút nhút nhát. Họ không thích cuộc sống bị xáo trộn quá nhiều, không muốn lao theo các cuộc đầu tư mạo hiểm. Vì thế, đôi khi họ bị bỏ qua các cơ hội làm ăn lớn

Tuy nhiên, mỗi người có giờ, ngày tháng năm sinh cụ thể không giống nhau nên tử vi cũng có sự khác biệt.

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh

Một ngày có 24 tiếng, ứng với 12 canh giờ theo -m lịch. Những người tuổi Mão có thể tra cứu vận mệnh theo giờ sinh như sau:

Vận mệnh người tuổi Mão theo ngày sinh

Tương tự như giờ, tháng, năm tuổi, các ngày trong tháng cũng được gọi tên theo 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Th-n, Dậu, Tuất, Hợi. Vận mệnh của người tuổi Mão theo ngày sinh mệnh chủ có thể tham khảo chi tiết dưới đ-y:

Vận mệnh người tuổi Mão theo tháng sinh

Thời tiết một năm lu-n chuyển theo mùa, gồm 4 mùa xu-n hạ thu đông và 24 tiết khí. Căn cứ vào tử vi -m lịch, mỗi tháng đều có sự liên quan nhất định tới vận khí mỗi người.

Tóm lại, cuộc đời mỗi người sinh ra không giống nhau, những thông tin trong bài chỉ nên tham khảo. Còn lại, muốn thành công vẫn cần nhờ vào nỗ lực của chính bản th-n mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Link nội dung: https://lichtot.edu.vn/tuoi-mao-sinh-vao-gio-ngay-thang-nao-thi-tot-a35976.html