Tuổi Thìn sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận số tốt?

tuổi thìn sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt

Người tuổi Thìn được xem là nh-n trung chi long (rồng trong biển người), cũng là con giáp vô cùng nổi bật và xuất chúng trong 12 con giáp. Vậy đặc điểm, tính cách, vận mệnh của họ có đặc điểm gì? Bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết dưới đ-y để tham khảo kỹ hơn về tử vi vận mệnh của người tuổi Thìn qua giờ, ngày, tháng, sinh.

Tổng quan về cuộc đời người tuổi Thìn

Tuổi Thìn xếp thứ 5 theo thứ tự 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Th-n, Dậu, Tuất, Hợi. Con giáp này được đại diện bằng loài rồng - tượng trưng cho thiên tử, quyền lực và sự thống trị. Nhìn chung, người tuổi Thìn là những người mạnh mẽ và có tham vọng lớn. Họ khao khát được chứng tỏ bản th-n bằng chính năng lực của mình. Họ cũng đặt ra các mục tiêu hoài bão lớn và nỗ lực thực hiện. Hơn nữa, vận số của người tuổi Thìn thường may mắn nên làm việc gì cũng thuận lợi. Nhờ đó, con đường sự nghiệp của những người này phát triển rộng mở.

Tuy nhiên, bởi cá tính mạnh nên đôi khi việc giao tiếp của người tuổi Thìn không được người khác yêu quý. Họ tự tin, lạc quan nhưng lại dễ lấn lướt người khác. Mặt khác họ lại thiếu đi độ nhạy cảm nhất định trong mối quan hệ.

Vận mệnh người tuổi Thìn qua giờ sinh

Trong -m lịch, một ngày được chia làm 12 canh giờ (mỗi canh giờ bằng 2 tiếng). Tên của các canh giờ tương ứng với 12 con giáp và sắp xếp theo thứ tự lần lượt. Bạn có thể tham khảo vận mệnh người tuổi Thìn theo giờ sinh cụ thể như sau:

Vận mệnh người tuổi Thìn theo ngày sinh

Một tháng -m lịch có nhiều nhất là 30 ngày, nhưng thực tế, chúng cũng được chia thành các ngày tương ứng với Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Th-n, Dậu, Tuất, Hợi. D-n gian thường ưu tiên cách xem vận mệnh ứng với ngày tính theo 12 con giáp như sau:

Vận mệnh người tuổi Thìn theo tháng sinh

12 tháng trong -m lịch (năm nhuận là 13 tháng) thuộc các tiết khí khác nhau. Điều này cũng ảnh hưởng nhất định đến luận đoán tử vi số mệnh của đời người. Bản mệnh tham khảo chi tiết đặc điểm từng tháng sinh của người tuổi Thìn trong phần dưới đ-y:

Lưu ý: Những thông tin trên đ-y chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi vận mệnh con người tổng hợp từ rất nhiều yếu tố, môi trường, hoàn cảnh. Đặc biệt, quan trọng nhất vẫn là tinh thần quyết t-m, ý chí nỗ lực và nh-n cách mỗi người.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Link nội dung: https://lichtot.edu.vn/tuoi-thin-sinh-vao-gio-ngay-thang-nao-thi-co-van-so-tot-a35977.html