Tuổi Dần hợp với cây phong thủy nào?

c-y phong thủy cho người tuổi dần

Người ta tin rằng trồng c-y cảnh hợp tuổi có thể hóa giải được vận xui, đem điềm lành tới và kéo tài lộc về với bản th-n. Đ-y trở thành xu hướng rất phổ biến hiện nay. Bạn là người tuổi Dần và đang tìm loại c-y phù hợp? Bài viết này sẽ gợi ý giúp bạn cách lựa chọn c-y phong thủy cho người tuổi Dần làm ăn phát đạt và cuộc sống muôn phần may mắn.

Đặc trưng tính cách người tuổi Dần

Người tuổi Dần có tính cách vô cùng mạnh mẽ, dứt khoát, bộc trực và khá là cứng đầu. Họ dũng cảm, dám đối mặt với thử thách, dám mạo hiểm nên sự nghiệp luôn phát triển. Vì biết cách kiếm tiền nên họ dễ dàng độc lập về tài chính, tài sản dồi dào.

Tuy thế, những người cầm tinh con Cọp lại có phần hơi nóng tính, bộc trực nên dễ bị người khác khó chịu, ghen ghét. Đôi khi họ cũng thiếu kiên nhẫn, hơi kiêu ngạo và hiếu thắng dễ dẫn đến tranh chấp rồi thất bại, nhưng vẫn một mực ngoan cố.

Để hóa giải những vận xấu trong sự nghiệp cũng như tính cách giúp gia tăng tài lộc và may mắn thì lời khuyên là nên chọn những loại c-y phù hợp với tuổi và mệnh của mình trồng trong nhà hoặc nơi làm việc.

Tuổi Dần hợp c-y gì?

c-y ngũ gia bì

Theo nhiều chuyên gia, người tuổi Dần hợp nhất với c-y ngũ gia bì.

C-y còn có tên gọi khác là c-y s-m non, c-y ch-n chim bảy lá. Thuộc loại th-n gỗ, có thể cao đến 2-3m, tuy nhiên khi c-y được trồng chậu thì chiều cao hạn chế hơn nhiều. Cành c-y nhẵn, chứa lá kép thuôn dài đầu nhọn, đa phần khoảng 7 lá xòe như hình ch-n chim. C-y ra hoa nhỏ màu trắng xanh, nở thành từng cụm tròn. Quả mọng hình cầu khi chín có màu tím đen.

Tán lá c-y dày, sum sê mang hàm ý chắc chắn và vững vàng cho cuộc sống người tuổi Dần được ổn định hơn. C-y không chỉ xua đuổi vận xui, mang đến may mắn mà còn có ý nghĩa động viên tinh thần, có ý nghĩa hòa thuận, đoàn kết các thành viên trong gia đình. Tuổi Dần gặp c-y này đúng như c-u nói của d-n gian -thả hổ về rừng”, tài vận hanh thông, cuộc sống nhiều cơ hội để -tung hoành”, tỏa sáng và chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu của chúa sơn l-m.

C-y phong thủy hợp từng Mệnh tuổi

Tuổi Canh Dần (1950, 2010) - Mệnh Mộc

c-y tùng la hán hợp với tuổi Dần mệnh Mộc

Gợi ý: c-y ngọc bích, c-y vạn niên tùng (tùng la hán), c-y ngọc ng-n, c-y cau tiểu tr-m, c-y trầu bà đế vương xanh, c-y vạn niên thanh, c-y ngũ gia bì, c-y kim ng-n, c-y thường xu-n,…

Tuổi Nh-m Dần (1962) - Mệnh Kim

c-y bạch mã hoàng tử

c-y bạch mã hoàng tử

Gợi ý: c-y bạch mã hoàng tử, c-y lan chi (c-y d-y nhện), c-y ngọc ng-n, c-y lan ý

Tuổi Giáp Dần (1974) - Mệnh Thủy

c-y ngọc ng-n

c-y ngọc ng-n

Gợi ý: c-y lan ý, c-y ngọc ng-n, c-y d-y nhện, c-y lộc nhung, c-y sung, c-y lộc vừng, c-y vạn tuế, c-y thiên l-m…

Tuổi Bính Dần (1986, 1926) - Mệnh Hỏa

c-y kim ng-n

c-y kim ng-n

Gợi ý: C-y phong thủy cho người tuổi Dần mệnh Hỏa có màu xanh như: c-y kim ng-n, c-y kim tiền, c-y bạch mã hoàng tử, c-y trầu bà đế vương, c-y trúc cảnh,…

C-y có màu đỏ như: c-y phát lộc hoa, c-y phú quý, c-y đa búp đỏ, c-y vạn lộc, c-y đuôi công tím, c-y hồng môn, c-y lan qu-n tử, c-y thẻ bài hồng, c-y hoa trạng nguyên,…

Tuổi Mậu Dần (1938, 1998) – Mệnh Thổ

c-y lưỡi hổ

c-y lưỡi hổ

Gợi ý: c-y lưỡi hổ, c-y lan hồ điệp, c-y vạn niên thanh vàng, sen đá n-u, hoa đồng tiền, c-y hoa giấy, c-y hoa trạng nguyên,…

Mẹo nhỏ khi trồng c-y phong thủy

Đối với c-y cảnh phong thủy, khi bạn trồng, điều quan trọng không chỉ là cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, nước và ánh sáng cho c-y. Để c-y có thể phát huy hết tác dụng phong thủy, bạn còn cần lưu ý một số điều sau đ-y:

Một vài gợi ý về c-y phong thủy cho người tuổi Dần hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được những chậu c-y xinh xắn, không chỉ tạo nên không gian xanh mát cho văn phòng làm việc mà còn mang tới nhiều thành công trong cuộc sống.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Link nội dung: https://lichtot.edu.vn/tuoi-dan-hop-voi-cay-phong-thuy-nao-a36047.html