Nơi đặt cây kim tiền hợp phong thủy nhất

nên đặt c-y kim tiền ở đ-u

Trong phong thủy, c-y kim tiền được mệnh danh là loài c-y đại diện cho tài lộc. Vị trí đặt c-y kim tiền nên ở cung tài lộc. Nơi đ-y sẽ giúp c-y có thể chiêu tài, hút lộc một cách tối đa cho gia chủ.

Nên đặt c-y kim tiền ở đ-u để thu hút được nhiều tài lộc nhất?

nên đặt c-y kim tiền ở cung tài

Nên đặt c-y ở nơi có nhiều ánh sáng để giúp c-y quang hợp tốt hơn, xanh tươi quanh năm. Tuy nhiên để c-y phát huy hết ý nghĩa phong thủy, chiêu tài, hút lộc thì vị trí đặt c-y kim tiền nên là ở cung tài lộc.

Trong phong thủy quan niệm, kim tiền là loài c-y hợp với những người thuộc mệnh Mộc. Bởi thế chúng ta nên đặt c-y kim tiền tại hướng Đông Nam hoặc hướng Nam của căn phòng. Đ-y là các hướng tốt, nằm ở cung tài lộc, do đó vị trí đặt c-y Kim Tiền ở trong văn phòng như trên sẽ kích thích cung tài lộc để mang đến nhiều tiền tài và may mắn cho gia chủ.

Trước cửa nhà, bậc thềm, hành lang cũng là những vị trí đặt c-y kim tiền lý tưởng. Không chỉ đẹp mà còn còn mang ý nghĩa chiêu tài trong phong thủy.

Bạn cũng có thể để các chậu kim tiền ở góc phòng. Chúng sẽ giúp che đi góc khuất, góc cạnh chưa đẹp và tăng tính thẩm mỹ cho tổng quan ngôi nhà. Điều này cũng giúp tài lộc được hấp thu vào gia đình. C-y cũng góp phần lọc khí, giúp không gian thoáng đãng, trong lành hơn.

Cũng giống như những loài c-y khác. Bạn không nên đặt kim tiền trong phòng ngủ nhằm tránh sự thiếu hụt oxy vào buổi tối, rất có hại.

Cách chăm sóc c-y kim tiền phát tài

cách chăm sóc c-y kim tiền

Dù c-y dễ trồng nhưng bạn cũng không nên lơ là khiến lá c-y trở nên héo vàng, thiếu sức sống. Điều đó sẽ đi ngược lại với ý nghĩa phong thủy vốn có của c-y. Một vài bí quyết chăm sóc c-y kim tiền dưới đ-y sẽ giúp ích cho bạn:

Xử lý khi chồi bé, lá nhợt nhạt: Có thể c-y đang bị thiếu sáng. Bạn hãy thay đổi không gian sống của c-y bằng cách mang ra những nơi thoáng đãng và có nhiều ánh sáng hơn. Kiểm tra lại lịch bón ph-n, tưới nước cũng là điều cần thiết lúc này.

Cách chăm sóc c-y kim tiền nở hoa: Cần lưu ý kỹ hơn về vị trí đặt c-y kim tiền. Nên để ở nơi đủ ánh sáng, nhiệt độ. Đảm bảo tu-n thủ thời gian tưới nước cho c-y. Mùa xu-n và thu hãy tăng cường bón ph-n với mật độ 3 tuần/ lần để kích thích bộ rễ và lá phát triển, chuẩn bị sẵn sàng cho thời điểm ra hoa của c-y.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Link nội dung: https://lichtot.edu.vn/noi-dat-cay-kim-tien-hop-phong-thuy-nhat-a36086.html