13 đặc điểm nhân tướng học nói lên tính cách và vận số của con người

Xem nh-n tướng học là phương pháp dự đoán về vận mệnh của con người thông qua các bộ vị th-n thể của con người, từ hình thể bề ngoài đến khí chất tinh thần, cốt cách bên trong. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách xem tướng số của một người là tốt hay xấu dựa theo 13 đặc điểm nh-n tướng học sau đ-y.

1. Xem tướng số khuôn mặt con người

Trên khuôn mặt mỗi người đều sở hữu 5 cơ quan và trong nh-n tướng học thường gọi là ngũ quan. Chúng lần lượt là lông mày (bảo thọ quan), mắt (giám sát quan), tai (thám thính quan), mũi (thẩm biện quan), miệng (xuất nạp quan). Vậy làm thế nào để biết đó là ngũ quan tốt hay xấu? Dưới đ-y là điển hình của một người có ngũ quan tốt:

2. Xem tướng tay

Xem tướng tay là một trong những cách xem mệnh số đã có từ rất xưa. Bằng phương pháp này, chúng ta có thể dự đoán được vận mệnh tương lai một cách tương đối chính xác. Ngoài ra, tướng tay cũng phản ánh phần nào về tính cách của một người. Chúng ta thường thấy những dạng xem tướng tay như sau:

3. Coi tướng ch-n

Xem tướng ch-n cũng giống như xem tướng tay. Đ-y cũng là một trong những cách để dự đoán số mệnh trong tương lai.

4. Xem tướng dáng đi

Dáng đi ảnh hưởng ít nhiều đến tính cách, con người nên thường rất được chú ý. Dưới đ-y là những dáng đi phổ biến:

5. Xem tướng đầu

Xem tướng đầu để nhận biết quý tướng và độ giàu nghèo trong cuộc sống tương lai. Các bạn hãy theo dõi ngay sau đ-y để biết rõ hơn:

6. Xem tướng trán

Xem tướng trán để hiểu rõ hơn về vận mệnh của mỗi người. Đ-y cũng là một cách dự đoán vận mệnh khá đơn giản, dễ nhận diện:

7. Xem tướng lưng

Xem tướng lưng có thể biết được tài lộc, phú quý của một người. Đồng thời, đ-y cũng là cách để dự đoán vận mệnh trong tương lai khá chính xác.

8. Coi tướng bụng

Coi tướng bụng để suy đoán giàu nghèo cùng các tính cách đặc trưng của con người. Các bạn hãy theo dõi ngay sau đ-y để hiểu rõ hơn:

9. Xem thần thái của con người

Uy nghi ở đ-y toát lên từ tổng quan các phần đôi mắt, lưỡng quyền và thần sắc. Đ-y chính là một trong những kiến thức phong thủy mà bất cứ ai cũng nên biết. Bề ngoài oai vệ, nghiêm trang, chỉnh tề, không có vẻ dữ tợn là tướng tốt.

10. Xem tướng ngũ nhạc, tam đình

Ngũ nhạc: Lưỡng quyền (hai gò má hay còn gọi là Đông nhạc và T-y nhạc) cần ngay ngắn, đầy đặn, không nhọn, không lệch, lẹm. Trán (Nam nhạc) cần ngay ngắn, không vát, không lõm, không thấp. Mũi (Trung nhạc) cũng cần ngay ngắn, sống mũi thẳng, không được vẹo, nhọn, gẫy khúc. Cằm (Bắc nhạc) cần c-n đối, hài hòa với khuôn mặt.

Tam đình: Trán, đầu và cằm cần dài ngắn c-n xứng, hài hòa.

11. Cách xem nh-n tướng học qua lục phủ

Ngoài việc là khái niệm dùng để chỉ 6 bộ phận trong cơ thể người, lục phủ còn được dùng để chỉ ba cặp xương ở hai bên mặt. Trong phép quan sát lục phủ, phải lấy xương làm điểm chủ yếu, xương thịt phải chắc, c-n xứng, hài hòa với nhau, thịt không lấn át xương, xương không quá nhiều so với thịt, thần sắc tươi tỉnh là tướng tốt.

12. Coi tiếng nói và t-m trạng

Muốn biết t-m tính của một người thì coi đôi mắt. Mắt hiền, mắt ác cho biết t-m hiền hay ác. Vui buồn hay sướng khổ cũng đều biểu hiện qua đôi mắt. Giọng nói nghe tròn, ấm, vang, rõ ràng, dứt khoát, nhanh chậm có trật tự, to thì vang như chuông mà nhẹ thì nghe thì nghe như tiếng ngọc va vào nhau.

13. Xem nh-n tướng học qua nốt ruồi

Khi xem nh-n tướng học của mỗi người, ngoài những đặc điểm trên cơ thể ra, chúng ta cũng cần xem vị trí của nốt ruồi. Bởi vì ở mỗi vị trí khác nhau, nốt ruồi sẽ mang đến những ảnh hưởng khác nhau đối với vận số của người sở hữu nó. Nốt ruồi trên cơ thể sẽ mang ý nghĩa khác với nốt ruồi trên mặt cũng như màu sắc cũng là yếu tố ảnh hưởng đến ý nghĩa của nó đến vận mệnh mỗi người. Do đó, bạn không thể bỏ qua nốt ruồi khi tiến hành các bước xem nh-n tướng học cơ bản.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Link nội dung: https://lichtot.edu.vn/13-dac-diem-nhan-tuong-hoc-noi-len-tinh-cach-va-van-so-cua-con-nguoi-a36095.html